CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

I. Cách thức đặt mua sản phẩm trên kqflower.com

1. Làm  sao để mua được Sản phẩm từ 

Quý khách có thể đặt hàng theo các cách sau:kqflower.com

+ Mua hàng trực tiếp trên website.

Đặt hàng qua Hotline(24/24) 0923 968 886

+ Đặt hàng trực tiếp tại shop:Địa chỉ:Số 1 Phố Cự Lộc, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

2. Thời gian đặt hàng trước khi giao hoa là bao nhiêu thì tốt nhất?

Trong tất cả trường hợp, chúng tôi đều khuyến khích bạn nên đặt hoa trước 24h, điều này giúp chúng tôi có thể giúp bạn được tốt hơn. Tuy nhiên, một số trường hợp đột xuất quan trọng và những mẫu hoa đơn giản chúng tôi cũng vẫn có thể chấp nhận các đơn hàng trước 1 đến 2 giờ. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức trong khả năng cho phép để có thể giúp bạn.

3. kqflower.com sẽ xác nhận đơn hàng như thế nào?

Khi đặt hàng thành công quý khách sẽ nhận được email thông báo Nội dung chi tiết đơn đặt hành thành công qua email quý khách đã đăng kí trên website. Sau khi nhận được đơn đặt hàng chúng tôi sẽ gọi điện thoại hoặc gửi email xác nhận đơn đặt hàng với quý khách.

 

4. Sản phẩm của kqflower.com có đảm bảo chất lượng và đúng mẫu không?

Tất cả các đại lý và nhà cung cấp sản phẩm,dịch vụ đã đươc chọn lọc và có cam kết với kqflower.com để phục vụ các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến quý khách. Bạn cứ yên tâm nhé! Nếu có điều gì không hài lòng, bạn hãy phản hồi cho chúng tôi tại tổng đài 0923 968 886 . Chúng tôi luôn lắng nghe và ghi nhận những ý kiến đóng góp của khách hàng.

Trong trường hợp thiếu nguyên liệu về hoa, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với quý khách để thông báo và tư vấn phương án thay thế tốt nhất.

 

5. Các đơn hàng ở tỉnh thì phí vận chuyển ( phí ship ) được tính như thế nào ?

Đối với các đơn hàng ở tỉnh, nếu địa điểm giao hoa nằm trong phạm vi bán kính 5km tính từ trung tâm của tỉnh thì khách hàng sẽ không cần trả thêm phí ship. Đối với các đơn hàng nằm ngoài phạm vi bán kính 5km, chúng tôi nhờ chi nhánh xác nhận lại phí ship, thời gian giao hoa cũng như chất lượng hoa trong quá trình giao nhận và sẽ trả lời lại cho quý khách trong thời gian thường 15 phút.

 

6. Tôi muốn tặng kèm gấu bông giao khi hoa về tỉnh có được không ?

Chúng tôi có hỗ trợ gấu bông kèm theo các đơn hàng giao ở tỉnh. Tuy nhiên, để thuận lợi cho việc giao gấu, chúng tôi chỉ hỗ trợ khi khách hàng đặt trước 3 ngày kể từ ngày giao hoa.

 

7. Tôi có nhất thiết phải đăng ký trở thành khách hàng của kqflower.com mới được mua hàng hay không?

Tùy vào tính chất riêng tư bạn không cần phải đăng ký. Tuy nhiên, việc đăng ký giúp chúng tôi có những thông tin chăm sóc bạn tốt hơn như: gửi chương trình khuyến mãi, tặng quà…

 

 8. Trường hợp bạn quên mật khẩu  

Để lấy lại mật khẩu của mình bạn bấm Quên Mật Khẩu khi đăng nhập và làm theo hướng dẫn

II. Cách thức thanh toán:

9. Làm sao để thanh toán cho đơn hàng mua từ kqflower.com?

Bạn có thể thanh toán trực tiếp, chuyên qua ngân hàng hoặc thanh toán online qua  ATM

10. Việc chuyển tiền qua ngân hàng, bưu điện thường mất thời gian khá lâu, trong khi đó tôi cần đặt hoa gấp thì tôi phải làm sao?

Bạn chi cần chụp hình hoặc scan phiếu chuyển tiền cho chúng tôi và gửi  số điện thoại 0923 968 886, chúng tôi chấp nhận việc xác nhận này.

11. Trong trường hợp nào thì kqflower.com sẽ tính thêm phí vận chuyển/ phí dịch vụ khác?

Hiện nay, kqflower.com đã có đại lý khắp các tỉnh thành trong cả nước, nên gần như chúng tôi miễn phí các dịch vụ điện hoa. Tuy nhiên, những vùng xã hoặc thi trấn chưa có chi nhánh thì chúng tôi tính phí tính theo khoảng cách từ trung tâm tỉnh đến các nơi đó.

III. Những thắc mắc phát sinh trong suốt quá trình thực hiện đơn hàng:

12. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào phát sinh trong quá trình đặt mua sản phẩm từ kqflower.com phải làm như thế nào?

+ Gọi điện trực tiếp tới số điện thoại CSKH:  0923 968 886 (chúng tôi phục vụ 24/24)

13. Thời gian làm việc của công ty?

Giờ làm việc : 24/24 (Chúng tôi chỉ nghỉ dịp Tết Nguyên Đán)

 

14. Sau khi đặt hàng nhưng có nhu cầu hủy bỏ/thay đổi đơn hàng thì phải làm như thế nào?

Bạn có thể hủy lệnh mua/ thay đổi đơn hàng nếu như chúng tôi chưa thực hiện đơn hàng. Bạn sẽ được hoàn phí trong trường hợp hủy đơn đặt hàng trước 4h tại Tp. HCM, Hà Nội và  12h đối với các tỉnh thành khác

15. Việc gì sẽ bảo đảm cho người nhận được nhận hoa đúng thời gian?

Chúng tôi sẽ thông báo lại khi đã hoàn thành đơn hàng qua SMS đối với các đơn tại Tp.Hà Nội, các tỉnh khác khách hàng có thể gọi điện về tổng đài để được hướng dẫn.

16.  Làm thế nào để có thể kiếm tra sản phẩm đã đặt?

Bạn có thể liên lạc với với người nhận và yều cầu chụp hình lại sản phẩm. Trong trường hợp bạn yêu cầu chúng tôi chụp hình thời gian có thể hơi lâu vì phải trích lục từ thư viện hình ảnh, tuy nhiên chúng tôi luôn sẵn sàng.

17. Tôi muốn đặt hoa, nhưng tôi không biết nên tặng hoa cho phù hợp, vậy tôi có thể được tư vấn trước khi đặt hoa không?

Bạn có thể liên lạc theo 2 cách.

Cách 1: Chát với nhân viên trực tiếp trên website

Cách 2: Gọi vào số hotline 0923 968 886 để được tư vấn nhanh.

18. Hoa Yêu Thương  gửi hoa tới những đâu?

kqflower.com chuyển hoa các tỉnh thành trong cả nước và một số quốc gia trên thế giới (Mỹ, Anh, Nhật, Hàn Quốc, Úc…).

19. Nếu tôi muốn hợp tác cung cấp sản phẩm cho kqflower.com thì tôi phải làm thế nào?

Nếu như bạn quan tâm và muốn trở thành đối tác của chúng tôi, trực tiếp qua số điện thoại 0923 968 886(Mr. Hảo) để biết thêm các thông tin về hợp tác.

20. Nếu tôi không hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của kqflower.com, tôi có được hoàn lại tiền hay không?

kqflower.com chúng tôi luôn cam kết lợi ích khách hàng là trên hết. Do đó nếu bạn có điều gì không hài lòng chúng tôi sẽ hoàn lại chi phí cho bạn và kèm theo quà xin lỗi từ công ty.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0